Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Tắm biển Nha Trang

Buổi tối 13.9 về đến thành phố Qui Nhơn. Suốt con đường giăng đèn thật đẹp, Dương ngồi trên xe cứ trầm trồ mãi, "nơi này ngày xưa em ở đây, bây giờ thay đổi quá!".
Ghé vào thăm và cầu nguyện cho ông bà MS Nghi, Cảnh ban đêm ở đây tuyệt vời. Nhà MS ở ngay con dốc trên đường đèo, nhìn xuống phía dưới là thành phố QN đèn chiếu sáng rực rỡ lung linh. Ông bà MS bị tai nạn trên đường đi đến Hội Thánh vào tối Chúa nhật trước. Bà MS cứ níu vào cho bằng được để cho anh em một rổ mận, còn thêm gói muối tôm nữa. Nguyện Chúa bổ sức và thêm ơn trên chức vụ của ông bà.
Đêm đó khoảng 12h thì đến Nha Trang. Sáng ngủ dậy được tắm biển, nước sạch nhưng không thích bằng Vũng Tàu, vì mới bước xuống tí xíu thì nước đã ngập nửa người rồi, không hợp với mấy người "sợ cá mập".
Lúc còn ăn sáng, em Phú hào hứng: "Phú tắm biển với cá mập!" Đến khi xuống biển thì chỉ dám đứng trên bờ, cố tình uống hộp sữa thật lâu. Bố bế em xuống biển, nước còn chưa ướt hết người, em Phú òa khóc: "Phú sợ cá mập! Sợ! Sợ cá mập!" sau đó khi bố nhúng nhúng người Phú cho thấm chút nước biển thì Phú la "Chìm! Chìm!".








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét