Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Thiên Khải đi học

Hôm nay cả nhà xôn xao xáo trộn vì Thiên Khải đi học ngày đầu tiên vào lớp Lá. Từ chiều hôm qua là ông bà ngoại chở Khải về PN, đồ đạc cồng kềnh đủ thứ, bà ngoại phải đeo chiếc cặp Mc Queen của Khải sau lưng. Sáng dì Phước và bà ngoại dẫn Khải đi bộ đến trường. Ngày đầu tiên nên khải hăng hái, nhưng khi bắt đầu vào lớp, dì Phước ra về thì Khải khóc. Dì Phước xin số điện thoại cô giáo để khoảng 10g thì gọi lại hỏi thăm xem Khải đã nín chưa. Cô giáo bảo Khải đã chơi cùng các bạn rồi.

Trong lớp Khải có 28 bạn, Khải đứng số thứ tự 26, nghĩa là có 5 bạn mới, xếp phía sau, còn lại là các bạn cũ từ lớp chồi lên. Buổi trưa Khải ngủ gần bên cô giáo.

Chiều bố đi làm về sớm, ghé chở bà ngoại ra đón Khải. Khải ôm chầm bố đòi bố bế. Rồi bố đưa Khải đi chơi, ăn kem và mua bánh cho cô giáo. Nhà cô giáo cách nhà bà ngoại có 3 căn, bà ngoại dẫn Khải qua biếu bánh cho cô.

Bố mua cho Khải 2 đôi dép con sâu, 1 đôi đem vào đi trong lớp theo yêu cầu của trường, 1 đôi để đi ở nhà PN.

Em Phú ở nhà lủi thủi một mình chơi quanh quẩn với mẹ. Sáng sớm vừa mở mắt ra là chạy ra ngoài sân, chạy vào toilet kêu Khải, sau mới nhớ là Khải đi học rồi. Ngủ trưa dậy cũng đi tìm Khải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét